Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổ chức Tương lai tươi sáng (Hàn Quốc) trao viện trợ tại Hòa An, Nguyên Bình
Trong 02 ngày 21,22/11, Tổ chức Tương lai tươi sáng (Hàn Quốc) do ông  Lee Young Jin - Giám đốc Tổ chức đã đến trao khoản viện trợ phi chính phủ tại tỉnh Cao Bằng

Tổ chức Tương lai tươi sáng chào xã giao Giám đốc Sở Ngoại vụ

Sáng 22/11, Tổ chức đã đến chào xã giao Sở Ngoại vụ, đón tiếp và làm việc với Đoàn có: Ông Phạm Văn Cao - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Ngoại vụ; Bà Triệu Thị Kiều Dung - Phó giám đốc Sở Ngoại vụ; Đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở.

Tại buổi chào xã giao, Ông Lee Young Jin - Giám đốc Tổ chức Tương lai tươi sáng phát biểu: Sẽ tiếp tục vận động các nhà tài trợ để viện trợ cho người dân khó khăn của tỉnh Cao Bằng và giới thiệu các địa phương của Hàn Quốc để tỉnh Cao Bằng tìm hiểu, kết nghĩa.

Đồng chí Phạm Văn Cao bày tỏ vui mừng được đón tiếp Tổ chức đến trao khoản viện trợ tại huyện Hòa An; Nguyên Bình và đến chão xã giao lãnh đạo Sở. Đồng chí đánh giá những khoản viện trợ của Tổ chức Tương lai tươi sáng triển khai tại Cao Bằng trong những năm qua đã góp phần đáng kể hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn và mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm của Tổ chức đến triển khai viện trợ tại tỉnh.

Để thời gian tới việc làm thủ tục, triển khai các khoản viện trợ tại tỉnh được đảm bảo kịp thời, đồng chí Phạm Văn Cao kiến nghị Tổ chức xem xét, dự kiến các hoạt động triển khai tại Cao Bằng trong năm 2023 trình hồ sơ trong một lần; gộp các khoản viện trợ để triển khai thành 1 lần hoặc 2 lần/năm; Phối hợp thực hiện các quy định của Việt Nam, của tỉnh Cao Bằng trong việc triển khai hoạt động viện trợ tại Cao Bằng.

Tổ chức trao tặng học bổng và gạo cho các em học sinh tại trường THCS xã Triệu Nguyên, huyện Nguyên Bình

Trong dịp này, Tổ chức Tương lai tươi sáng đã trao đèn tích hợp quạt sạc khẩn cấp sử dụng năng lượng mặt trời và chăn cho UBND huyện Hòa An tiếp nhận để trao cho người dân chưa có điện lưới quốc gia tại xã Bình Dương và Bạch Đằng, giá trị viện trợ 47,5 triệu đồng. Trao tặng học bổng và gạo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có tinh thần vươn lên trong học tập tại trường THCS xã Triệu Nguyên, huyện Nguyên Bình, giá trị viện trợ 58 triệu đồng.

Phương Thị Nương
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang