Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Nâng cao năng lực hội nhập quốc tế cho Đoàn viên thanh niên
Chiều 11/11, Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Chi đoàn Sở Ngoại vụ  tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Nâng cao năng lực hội nhập quốc tế cho thanh niên. Tham dự có lãnh đạo Sở Ngoại vụ và Công An tỉnh cùng đại diện Ban chấp hành các chi cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh, đoàn viên thanh niên chi đoàn Sở Ngoại vụ.

 

Tại Hội nghị, các bạn đoàn viên thanh niên đã được lãnh đạo Sở Ngoại vụ và phòng an ninh đối ngoại, công an tỉnh  thông tin một số tình hình thời sự trên thế giới, khu vực và trong nước; chủ trương, chính sách và quan hệ đối ngoại của Việt Nam với các nước lớn cũng như những kết quả về công tác đối ngoại của tỉnh Cao Bằng trong những năm gần đây. Tình hình phòng chống dịch bệnh COVID tại khu vực biên giới; một số nghiệp vụ trong kiểm soát hoạt động phi chính phủ...

Buổi báo cáo chuyên đề đã góp phần nâng cao năng lực cán bộ, đoàn viên thanh niên hai đơn vị trong hội nhập quốc tế. Nâng cao nhận thức của thanh niên về chính sách đối ngoại của Việt Nam, về tình hình thế giới và các vấn đề toàn cầu nói chung cũng như tỉnh Cao Bằng nói riêng.

 

Nguyên Sa
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang