Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kế hoạch thực hiện Hiệp định Thương mại tự do giữa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Liên minh Châu Âu (EVFTA) của tỉnh Cao Bằng
UBND tỉnh Cao Bằng đã ban hành Kế hoạch số 2494/KH-UBND về việc thực hiện Kế hoạch thực hiện Hiệp định Thương mại tự do giữa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Liên minh Châu Âu (EVFTA) của tỉnh Cao Bằng.
      Theo đó, Mục đích của kế hoạch nhằm cụ thể hóa và tổ chức thực hiện những nhiệm vụ cơ bản đề ra trong kế hoạch thực hiện Hiệp định EVFTA; giao nhiệm vụ cụ thể cho các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh tổ chức triển khai có hiệu quả Kế hoạch.

     Nhiệm vụ Kế hoạch tập trung vào triển khai các nội dung: công tác tuyên truyền, phổ biến thông tin về EVFTA và thị trường các nước tham gia Hiệp định; xây dựng pháp luật, thể chế; nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển nguồn nhân lực; chủ trương và chính sách đối với tổ chức công đoàn và các tổ chức của người lao động tại cơ sở doanh nghiệp; chính sách an sinh xã hội, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

     UBND tỉnh cũng giao cho các Sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp theo chức năng, nhiệm vụ tập trung triển khai thực hiện hiệu quả kế hoạch.

     Xem chi tiết nội dung kế hoạch tại đây:


Nông Hải
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang