Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn công tác tổ chức ChildFund khảo sát tại huyện Thạch An

Tổ chức ChildFund do bà Lia Jacqueline Burns, Trưởng phòng Chương trình ChildFund tại Việt Nam làm trưởng đoàn đến  khảo sát thực địa và làm việc với UBND xã Quang Trọng, huyện Thạch An.

Đoàn khảo sát khu lán trọ của trường Tiểu Học xã Quang Trọng

Tại buổi làm việc, bà Lia Jacqueline Burns nêu rõ mục đích của chuyến khảo sát lần này là nhằm tìm hiểu thông tin về tình hình và những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện 02 dự án trên địa bàn bao gồm dự án VN03=037 về bảo vệ trẻ em và dự án VN02- 016 về nước sach và vệ sinh môi trường. Bà Lia Jacqueline Burns đánh giá cao những kết quả đạt được, đồng thời ghi nhận những khó khăn, vướng mắc cũng như các đề xuất của cán bộ huyện, xã trong quá trình tổ chức thực hiện 02 dự án trên. Bà Lia Jacqueline Burns cũng chia sẻ về dự án hỗ trợ trường bán trú và trường có học sinh bán trú của Childfund Việt Nam sắp tới sẽ thực hiện tại huyện Thạch An .

Lãnh đạo UBND huyện đã gửi lời cảm ơn đoàn công tác Chilfund và mong rằng trong thời gian tới các dự án của ChildFund sẽ nhân rộng tới các xã khác trong huyện.

Ngọc Lan
Có thể bạn quan tâm
1 2 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang