Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Quan hệ Việt - Mỹ và cơ hội toàn cầu cho người Việt

Đây là nội dung của cuộc hội thảo mở màn cho sự kiện “Vòng tay nước Mỹ 8” sẽ diễn ra trực tuyến vào ngày 10/10 tới.

Sự kiện "Vòng tay nước Mỹ" đã được tổ chức thành công nhiều năm qua (Nguồn: Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Mỹ) 

Hội thảo do Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Mỹ tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm bình thường hoá quan hệ ngoại giao Việt Nam – Mỹ (1995 - 2020), Hội thảo “25 năm quan hệ Việt Nam - Mỹ và cơ hội toàn cầu cho người Việt” nhằm nhìn lại những dấu ấn ngoại giao và thành tựu hợp tác giữa hai nước và tạo ra giá trị kết nối, đoàn kết cộng đồng người Việt Nam tại Mỹ.

Theo Ban tổ chức, Hội thảo sẽ được chia thành hai phần chính: Phần đầu là Tọa đàm “Kỷ niệm 25 năm quan hệ Ngoại giao Việt Nam - Mỹ: Nhìn lại và hướng tới tương lai” với những khách mời là đại sứ, chuyên gia, và cố vấn – những người đã góp phần làm nên 25 năm quan hệ Việt Nam - Mỹ hợp tác phát triển rực rỡ.

Tọa đàm này sẽ giúp nhìn lại những dấu ấn ngoại giao và thành tựu hợp tác giữa hai quốc gia và thảo luận về cơ hội phát triển cho sinh viên và thanh niên Việt Nam đã hoặc đang học tập và sinh sống tại Mỹ.

Phần hai là Diễn đàn “Người Việt trẻ và cơ hội bước ra biển lớn” cùng các khách mời là những gương mặt trẻ truyền cảm hứng cho cộng đồng người trẻ Việt Nam tại Mỹ. Thông qua diễn đàn này, Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam mong muốn với thành tựu và những câu chuyện trên con đường thành công, các khách mời có thể truyền được cảm hứng và sức mạnh tinh thần cho tất cả mọi người tham gia./.

Theo Báo Thế giới & Việt Nam
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang