Từ ngày 26/11, học sinh các trường THPT trên địa bàn Thành phố nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19
Lượt xem: 6963

Ngày 25/11/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hải Hòa ký Văn bản số 3276/UBND-VX về việc cho phép học sinh, học viên các trường: THPT Thành Phố, THPT Bế Văn Đàn, THPT Chuyên, THPT Cao Bình, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh nghỉ học để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, để kịp thời chủ động phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh trong các trường học, UBND tỉnh cho phép học sinh, học viên nghỉ học từ ngày 26/11/2021 cho đến khi có thông báo mới. Riêng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh và học sinh theo học Chương trình giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật của Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh tiếp tục thực hiện dạy học trực tiếp đảm bảo điều kiện 3 tại chỗ (ăn, ở, học tập trung tại trường).

Giao Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các cơ sở giáo dục và đào tạo thực hiện việc nghỉ học và xây dựng kế hoạch học bù để đảm bảo thực hiện đúng khung kế hoạch thời gian năm học 2021-2022.

Trong thời gian học sinh nghỉ học, Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục phối hợp với Sở Y tế chỉ đạo các cơ sở giáo dục và đào tạo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

D.L

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1