Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Cao Bằng: Tham gia giới thiệu sản phẩm tại Liên hoan ẩm thực quốc tế năm 2020
     Ngày 6/12, tại Khu Đoàn Ngoại giao Vạn Phúc (Hà Nội), Bộ Ngoại giao đã tổ chức Liên hoan ẩm thực quốc tế lần thứ 8. Tỉnh Cao Bằng có 2 đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm lần này là Công ty TNHH Kolia Cao Bằng và HTX nông sản Tân Việt Á.

     Liên hoan ẩm thực quốc tế năm 2020 với sự tham gia của 143 gian hàng đến từ các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam, các đơn vị trong Bộ Ngoại giao, tỉnh thành và doanh nghiệp trong và ngoài nước đã mang đến những món ăn, sản vật, sách báo, ấn phẩm tuyên truyền, đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ đặc trưng nhất của nhiều quốc gia trên thế giới và các vùng, miền của Việt Nam.

Gian hàng tỉnh Cao Bằng thu hút đông đảo sự quan tâm của bạn bè trong nước và Quốc tế.

      Gian hàng của tỉnh Cao Bằng cũng đã giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của tỉnh như: măng khô, miến dong, thạch đen, nấm hương, mộc nghĩ, lạp sườn, thịt lợn hun khói, trà hữu cơ Kolia vv... được bạn bè trong nước và Quốc tế đánh giá cao.

Thành viên đoàn Cao Bằng tư vấn sản phẩm cho khách hàng

     Bà Triệu Thị Kiều Dung, phó giám đốc sở Ngoại vụ Cao Bằng cho biết: Liên hoan lần này cơ hội để gặp gỡ, giao lưu, kết nối văn hóa, ẩm thực của các quốc gia với Việt Nam, là dịp để Việt Nam nói chung và tỉnh Cao Bằng nói riêng  giới thiệu nét đẹp đất nước, con người cùng các sản phẩm ẩm thực đặc trưng vùng miền với bạn bè quốc tế.

Nông Hải
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang