Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Việt Nam đánh giá cao các hoạt động đầu tư, kinh doanh của Tập đoàn Taekwang

Trong bối cảnh Việt Nam đã chính thức mở cửa trở lại cho khách du lịch quốc tế sẽ là điều kiện thuận lợi cho giao thông, giao lưu giữa nhân dân hai nước, Bộ trưởng đề nghị Tập đoàn Taekwang tiếp tục mở rộng đầu tư, sản xuất tại Việt Nam; đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược Việt Nam-Hàn Quốc phát triển.

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tiếp ông Park Joo-Hwan, Chủ tịch Tập đoàn Taekwang 

Chiều ngày 15/3, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp ông Park Joo-Hwan, Chủ tịch Tập đoàn Taekwang (Hàn Quốc).

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn chia sẻ, Hàn Quốc là đối tác quan trọng hàng đầu của Việt Nam trên nhiều lĩnh vực và hiện hai nước cũng đang xem xét nâng cấp quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược lên tầm cao mới, xứng đáng với sự tin cậy, với quan hệ và tiềm năng hợp tác của hai bên.

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cảm ơn Tập đoàn Taekwang đã chia sẻ, hỗ trợ tích cực Việt Nam trong công tác phòng chống Covid-19 và nỗ lực duy trì sản xuất, tiếp tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam.

Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn mong muốn, Tập đoàn Taekwang tiếp tục đồng lòng, chung sức cùng Việt Nam để chiến thắng dịch bệnh, sớm đưa hoạt động sản xuất kinh doanh trở lại trạng thái bình thường mới.

Đánh giá cao các hoạt động đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam của Tập đoàn Taekwang trong gần 30 năm qua, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho rằng, các hoạt động của Tập đoàn đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội nói chung và đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội và viện trợ nhân đạo tại Việt Nam.

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tiếp Chủ tịch Tập đoàn Taekwang Park Joo-Hwan 

Trong bối cảnh Việt Nam đã chính thức mở cửa trở lại cho khách du lịch quốc tế sẽ là điều kiện thuận lợi cho giao thông, giao lưu giữa nhân dân hai nước, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đề nghị Tập đoàn Taekwang tiếp tục mở rộng đầu tư, sản xuất tại Việt Nam; đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược Việt Nam-Hàn Quốc phát triển. Bộ Ngoại giao và các cơ quan hữu quan sẵn sàng đồng hành cùng Tập đoàn trong tìm kiếm các cơ hội đầu tư tại Việt Nam.

Cảm ơn Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã dành thời gian tiếp, Chủ tịch Tập đoàn Taekwang Park Joo-Hwan chia sẻ, thời gian qua, Tập đoàn cũng như các doanh nghiệp Hàn Quốc cũng chịu tác động từ đại dịch. Tuy nhiên, với mong muốn thực hiện cam kết trở thành nhà đầu tư lâu dài tại Việt Nam, Taekwang đã nỗ lực duy trì sản xuất và sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, mở rộng đầu tư tại Việt Nam trong thời gian tới.

Chủ tịch Tập đoàn Taekwang mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện của các bộ, ngành của Việt Nam nói chung và Bộ Ngoại giao nói riêng đồng hành cùng Tập đoàn trong tương lai.

Tập đoàn Taekwang Group đã và đang đầu tư tại Việt Nam từ năm 1994 và hiện là một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất giày dép tại Việt Nam và châu Á, có nhiều nhà máy sản xuất đặt tại các địa phương như Đồng Nai, Cần Thơ, Mộc Bài, Đắk Lắk với gần 70.000 công nhân và chuyên gia.

Sản phẩm giày dép thương hiệu Nike do Tập đoàn gia công sản xuất chiến khoảng 15% tổng doanh số bán hàng hàng năm của Nike trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng đã và đang đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, giải trí, năng lượng và kinh doanh nguyên vật liệu tại Việt Nam.

Theo dangcongsan.vn
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang