Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024
 Sáng 16/2, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Cao Bằng  tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Liên hiệp và lãnh đạo các hội hữu nghị Việt – Trung, Việt – Lào, Việt – Nga.

 

anh tin bai

Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Tại Hội nghị các Đại biểu đã tập trung thảo luận về một số nhiệm vụ trọng tâm thực hiện năm 2024 như: Tổ chức triển khai giao lưu văn hóa, văn nghệ, các hoạt động giao lưu đối ngoại nhân dân với nước bạn Lào, Trung Quốc để duy trì, thúc đẩy công tác đối ngoại nhân dân trên địa bàn. Tăng cường phối hợp với Sở Ngoại vụ, các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội trong vận động, xúc tiến đầu tư nhằm tranh thủ các nguồn lực của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các tổ chức quốc tế. Tiếp tục sưu tầm, biên tập cuốn sách về quân tình nguyện và Chuyên gia Cao Bằng giúp Lào. Thành lập nhóm sưu tầm biên soạn tài liệu Quan hệ hữu nghị hợp tác giữa Cao Bằng với các đối tác Liên Xô cũ và Liên Bang Nga. Tiếp tục củng cố, kiện toàn, duy trì hoạt động của Ban lãnh đạo các hội, vận động phát triển Hội viên mới, mở rộng thêm các chi hội tại các huyện, xã, cơ quan, trường học, doanh nghiệp.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Đàm Văn Eng, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đề nghị để thực hiện tốt công tác đối ngoại nhân dân năm 2024, lãnh đạo các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương, các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Liên hiệp và lãnh đạo các hội hữu nghị trực thuộc quan tâm đến công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về công tác đối ngoại nhân dân. Tiếp tục củng cố, mở rộng, phát triển các hoạt động đối ngoại nhân dân cả chiều rộng và chiều sâu theo hướng tập trung vào các nước láng giềng khu vực có chung biên giới, các nước bạn bè truyền thống, các đối tác chiến lược, đối tác toàn diện. Tăng cường thiết lập và mở rộng quan hệ hữu nghị, hợp tác với các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế, tổ chức nhân dân các nước. Đẩy  mạnh công tác thông tin đối ngoại, góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh, con người, văn hoá của địa phương; các chủ trương, đường lối, chính sách, thành tựu của tỉnh đến với bạn bè quốc tế…

anh tin bai

Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và các Hội trực thuộc ký kết giao ước thi đua năm 2024

Kết thúc Hội nghị, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và các Hội trực thuộc đã ký kết giao ước thi đua năm 2024 thực hiện các hoạt động trọng tâm với 20 nhiệm vụ cụ thể nhằm góp phần củng cố và tăng cường quan hệ hữu nghị của nhân dân các nước với nhân dân tỉnh Cao Bằng.

Vi Trường
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang