Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Dự kiến tổ chức Chương trình “Giới thiệu Cao Bằng” tại Hà Nội trong tháng 10/2023
Ngày 15/6, Ban Tổ chức và Tổ giúp việc Hội nghị “Giới thiệu Cao Bằng” tổ chức hội nghị nhằm thống nhất một số nội dung, công việc của hội nghị. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức hội nghị và các thành viên Ban Tổ chức và Tổ giúp việc Hội nghị “Giới thiệu Cao Bằng”.
anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, Sở Ngoại vụ thông qua dự thảo thông báo phân công nhiệm vụ các thành viên Ban Tổ chức, Tổ giúp việc Hội nghị “Giới thiệu Cao Bằng”; dự thảo kế hoạch phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức Hội nghị “Giới thiệu Cao Bằng” năm 2023 tại Hà Nội; dự kiến danh sách khách mời và một số nội dung khác liên quan.

Hội nghị “Giới thiệu Cao Bằng” do tỉnh Cao Bằng phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức, nhằm tạo tiền đề và cơ hội để tỉnh Cao Bằng khẳng định vị thế của mình khi tham gia tổ chức các sự kiện mang tầm quốc tế với sự tham dự của các đại biểu cấp cao, các khách mời đến từ các cơ quan đại diện nước ngoài tại Việt Nam, các tổ chức quốc tế, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài... Qua đó, quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh, cơ hội thu hút đầu tư, thương mại, du lịch đến các cơ quan đại diện nước ngoài tại Việt Nam, các tổ chức quốc tế, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài...

anh tin bai

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ phát biểu ý kiến

Dự kiến hội nghị có khoảng 230 - 250 đại biểu. Thời gian tổ chức dự kiến trong tháng 10/2023. Tổ chức tại trụ sở của Bộ Ngoại giao, số 02, Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phiên tổng thể của hội nghị có các nội dung chính: Trình chiếu video clip giới thiệu về tỉnh Cao Bằng; phát biểu của lãnh đạo tỉnh quảng bá về Cao Bằng và tiềm năng phát triển du lịch, cơ hội hợp tác đầu tư của tỉnh; phát biểu của các cơ quan Trung ương, đại diện một số tổ chức phi chính phủ đã và đang hoạt động tại tỉnh Cao Bằng... Các hoạt động bên lề hội nghị gồm tham quan không gian trưng bày các phim tư liệu, sách, báo, tranh ảnh giới thiệu về tiềm năng thương mại, du lịch, lịch sử, văn hóa, con người Cao Bằng qua các thời kỳ; gặp gỡ, trao đổi riêng giữa tỉnh Cao Bằng với cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài, tổ chức quốc tế, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài, tổ chức kinh tế nước ngoài, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài và các hoạt động khác...

Kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh cơ bản nhất trí với dự thảo phân công nhiệm vụ các thành viên Ban Tổ chức, Tổ giúp việc, kế hoạch phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức Hội nghị “Giới thiệu Cao Bằng” năm 2023 tại Hà Nội, danh sách khách mời. Đề nghị các đơn vị thành viên căn cứ vào nhiệm vụ của đơn vị và nhiệm vụ được phân công, xây dựng kế hoạch thực hiện chi tiết, cụ thể tạo được sự phối hợp thống nhất, hiệu quả, chuyên nghiệp giữa các sở, ban, ngành, địa phương với Bộ Ngoại giao, đơn vị chuyên môn liên quan trong việc tổ chức sự kiện, phấn đấu trước 15/9 phải hoàn thành các nội dung, công tác chuẩn bị. Đảm bảo sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần trọng thị, mến khách và năng động, sáng tạo, hội nhập của tỉnh. 

                                                                                                                         Vi Trường

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang