Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kiểm tra chấp hành các qui định của pháp luật tại Văn phòng Phát triển vùng Childfund tại Cao Bằng
Chiều 24/11/2023, Đoàn công tác Sở Ngoại vụ do đồng chí Nguyễn Quang Hoà, Chánh Thanh tra Sở Ngoại vụ Cao Bằng làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra việc chấp hành các qui định của pháp luật về triển khai thực hiện dự án, tổ chức các hội nghị, hội thảo quốc tế đối với Văn phòng Phát triển vùng Childfund tại Cao Bằng. Làm việc với Đoàn có bà Nguyễn Thị Phương, Quản lý Văn phòng vùng Chiildfund tại Cao Bằng.
anh tin bai

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã được nghe Báo cáo kết quả triển khai các dự án do Văn phòng Phát triển vùng triển khai. Hiện nay, Văn phòng Phát triển vùng đã và đang triển khai thực hiện 06 dự án về: y tế, giáo dục, nâng cao năng lực cho trẻ khuyết tật, truyền thông về an toàn mạng cho trẻ em và cộng đồng, xây dựng cơ sở hạ tầng…trên địa bàn một số huyện: Thạch An, Trùng Khánh, Quảng Hoà và triển khai một số chương trình Quan hệ tài trợ trẻ. Các dự án đều được thực hiện đúng tiến độ và hiệu quả theo mục tiêu đã đặt ra; công tác phối hợp giữa tổ dự án cấp huyện và các xã được triển khai chủ động, kịp thời; nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng như cha, mẹ, người chăm sóc trẻ cũng như các thầy cô giáo và học sinh.

Văn phòng Phát triển vùng mong muốn UBND các cấp quan tâm, chỉ đạo trong quá trình thực hiện các hoạt động dự án trên địa bàn và phối hợp kịp thời với Sở ngoại vụ trong việc hoàn thiện thủ tục hồ sơ công tác đoàn ra, đoàn vào do văn phòng Phát triển vùng triển khai.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Quang Hoà, trưởng đoàn công tác ghi nhận và đánh giá cao những kết quả và nỗ lực của lãnh đạo Văn phòng Phát triển vùng trong thời gian qua; các dự án được triển khai đều là những dự án vô vùng ý nghĩa và thiết thực. Đồng thời, đề nghị Văn phòng Phát triển vùng tiếp tục giải ngân đúng thời hạn so với cam kết; có sự kết nối chặt chẽ hơn nữa với phòng chuyên môn của Sở Ngoại vụ, giúp cho việc tổng hợp và đưa ra hướng chọn lựa địa phương triển khai dự án được hiệu quả; thực hiện tốt các quy định pháp luật về triển khai thực hiện dự án, tổ chức các hội nghị, hội thảo quốc tế.

Nguyễn Cẩm
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang