Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Cao Bằng: Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giảm 88% so với cùng kỳ năm 2019
Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Cao Bằng cho biết, từ đầu năm đến nay kim ngạch XNK hàng hóa qua địa bàn tỉnh giảm so với cùng kỳ năm 2019. 

Từ đầu năm đến nay, Hoạt động Xuất nhập khẩu tại cửa khẩu Tà Lùng giảm mạnh

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu đạt 125,695 triệu USD, giảm 88% so với cùng kỳ năm trước, trong đó, xuất khẩu đạt 114,574 triệu USD, hoạt động nhập khẩu đạt 11,120 triệu USD. Kim ngạch hàng hoá giám sát, hàng tạm nhập tái xuất, kho ngoại quan là 59,8 triệu USD, giảm 93% so với cùng năm trước. Các mặt hàng xuất khẩu chủ yếu là hoa quả, ván bóc, cà phê, nhân hạt điều, hạt tiêu, rổ mây tre, các mặt hàng hải sản ,.. . Các mặt hàng nhập khẩu chủ yếu là than cốc, vải may mặc, máy móc thiết bị phụ tùng, nguyên liệu giấy vệ sinh, men đường hóa.

Hoạt động xuất, nhập khẩu giảm mạnh là do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trong những tháng đầu năm với nhiệm vụ trọng tâm là phòng, chống dịch các cửa khẩu phụ, lối mở của tỉnh tạm thời dừng hoạt động, các cửa khẩu chính chỉ có cửa khẩu Tà Lùng và cửa khẩu Trà Lĩnh có hàng hoá xuất nhập khẩu qua lại với số lượng ít.

Vi Trường
Có thể bạn quan tâm
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang