Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ChildFund Việt Nam: hỗ trợ khẩn cấp gần 1,8 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19 tại Cao Bằng
Trong 3 ngày 21-23/4/2020 Văn phòng Phát triển vùng ChildFund Việt Nam tại Cao Bằng tổ chức triển khai hỗ trợ trợ khẩn cấp phòng, chống dịch Covid-19 tại 3 huyện Thạch An, Quảng Hòa và Trùng Khánh.  

Gói hỗ trợ được chia thành 2 đợt, đợt này ChildFund trao các sản phẩm vật tư y tế hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 gồm: 6123 chiếc  khẩu trang, 4502 chai rửa tay khô, 18.864 bánh xà phòng, 237 thẻ điện thoại, mỗi thẻ trị giá 200.000đ cho 16 xã của 3 huyện.

Tại xã Lê Lai, huyện Thạch An

          Dự kiến trong đợt 2, Văn phòng Phát triển vùng ChildFund Việt Nam tại Cao Bằng trao trên 225 kg dung dịch tẩy rửa CloraminB; 272 nhiệt kế; 600 bộ bảo hộ y tế; 1.175 tờ hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19; 7.000 bình nước cá nhân cho trẻ em tại các địa phương trên. Hoạt động hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại các huyện có tổng trị giá gần 1,8 tỷ đồng.

          Ông Triệu Đức Hoạt, Quản lý  Văn phòng Phát triển vùng ChildFund Việt Nam tại Cao Bằng  cho biết: Cùng với Cao Bằng, gói hỗ trợ được triển khai đến hơn 27.000 trẻ em tại các vùng thực hiện dự án của tổ chức tại 2 tỉnh khác là Bắc Kạn, Hòa Bình. Hoạt động hỗ trợ khẩn cấp ứng phó với đại dịch Covid -19 tại Việt Nam là một phần trong kế hoạch xây dựng cộng đồng vững mạnh và tự lực do ChildFund hỗ trợ các tỉnh miền núi phía Bắc.

Tại huyện Trùng Khánh

          Đồng chí Triệu Thị Kiều Dung, phó Giám đốc sở Ngoại vụ chia sẻ: Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhằm giảm thiểu những tác động của dịch bệnh, Tổ chức Childfund Việt Nam tổ chức thực hiện gói hỗ trợ khẩn cấp cho các trạm y tế, cán bộ y tế thôn bản, trẻ em khuyết tật và gia đình có người khuyết tật, trẻ em thuộc chương trình quan hệ tài trợ trẻ tại các vùng thực hiện dự án. Sở Ngoại vụ Cao Bằng đã tích cực phối hợp, hỗ trợ các thủ tục trong việc triển khai chương trình cũng như tạo điều kiện giúp đỡ đoàn để gói hỗ trợ nhanh chóng đến được các đối tượng.

          Hoạt động hỗ trợ khẩn cấp ứng phó với đại dịch Covid -19 tại Việt Nam là một phần trong kế hoạch xây dựng cộng đồng vững mạnh và tự lực do ChildFund hỗ trợ Cao Bằng nhằm cung cấp các gói hỗ trợ y tế và vệ sinh cho trường học và các cơ sở y tế, cán bộ y tế, trẻ em và gia đình nhằm giảm thiểu những tác động của dịch bệnh trên địa bàn.

          Một số hình ảnh hoạt đông của tổ chức ChildFund Việt Nam tại Cao Bằng

Tổ chức Childfun Việt Nam tại Cao Bằng trao tặng thiết bị phòng dịch COVID-19 tại huyện Thạch An

Tổ chức Childfun Việt Nam tại Cao Bằng trao tặng thiết bị phòng dịch COVID-19 tại huyện Quảng Hòa

 

Tại xã Hồng Quang

Vi Trường

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang