Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Gặp mặt, tọa đàm với đại biểu, chuyên gia, người lao động Trung Quốc
Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Quốc khánh nước cộng hòa nhân dân Trung Hoa (01/10/1950 - 01/10/2020); hiều 30/9, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cao Bằng phối hợp với Sở Ngoại vụ Cao Bằng tổ chức gặp mặt, tọa đàm với Đại biểu, chuyên gia, người lao động Trung Quốc tại Cao Bằng. Phía tỉnh có đồng chí Đàm Văn Eng, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cao Bằng, lãnh đạo các sở Ngoại vụ, Lao động Thương binh và Xã hội, UBND thành phố Cao Bằng.

     Tại buổi tọa đàm, Đồng chí Đàm Văn Eng đã gửi lời chúc mừng Quốc khánh tới các chuyên gia, người lao động Trung Quốc đang làm việc tại Cao Bằng. Đồng chí Khẳng định Việt Nam - Trung Quốc là hai nước láng giềng. Nhân dân hai nước có mối quan hệ truyền thống lâu đời và tình hữu nghị thắm thiết, biệt là từ khi Chủ tịch Hồ Chí Minh thiết lập quan hệ ngoại giao với Trung Quôc (ngày 18/1/1950). Mối quan hệ ấy đã không ngừng củng cố, phát triển, đóng góp quan trọng vào công cuộc đấu tranh vì độc lập tự do và xây dựng đất nước của mỗi nước. Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn trân trọng và ghi nhớ sự ủng hộ, giúp đỡ lẫn nhau giữa hai đảng, hai nước trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng, giải phóng dân tộc; Việt Nam luôn coi trọng và mong muốn cùng Trung Quốc thúc đẩy quan hệ Việt - Trung phát triển ổn định, lành mạnh và bền vững, mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai nước, đóng góp tích cực cho hòa bình, ổn định, phát triển của khu vực và thế giới.

     Hai bên đã cùng nhau trao đổi về mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Việt Nam- Trung Quốc nói chung và tỉnh Cao Bằng với các địa phương Trung Quốc nói riêng; đồng thời thông tin về tình hình phát triển kinh tế- xã hội tại địa phương cho các chuyên gia, người lao động Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang