Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội hữu nghị Việt - Trung tỉnh dâng hoa, dâng hương Nghĩa trang liệt sĩ người Trung Quốc tại Cao Bằng
Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Quốc khánh nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa (1/10/1949 - 1/10/2020), ngày 30/9, đoàn đại biểu Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh do đồng chí Đàm Văn Eng, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cao Bằng, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt- Trung làm trưởng đoàn đến dâng hoa, dâng hương Nghĩa trang liệt sĩ người Trung Quốc tại Cao Bằng. Cùng đi có đại diện Hội hữu nghị Việt - Trung, Sở Ngoại vụ, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, UBND thành phố Cao Bằng; đại diện chuyên gia và người lao động Trung Quốc tại Cao Bằng.

 

     Đoàn đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các liệt sỹ. Hơn 50 năm trước, cùng với nhân dân và Quân đội nhân dân Việt Nam, các chiến sỹ quân giải phóng nhân dân Trung Quốc đã anh dũng chiến đấu và hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của Việt Nam, tô thắm thêm tình hữu nghị do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Mao Trạch Đông cùng các nhà lãnh đạo tiền bối đã dày công vun đắp.

     Hiện nay, Nghĩa trang liệt sỹ người Trung Quốc tại phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng có gần 20 phần mộ liệt sỹ. Hơn 50 năm qua, mộ phần của các liệt sỹ người Trung Quốc luôn được nhân dân và các dân tộc tỉnh Cao Bằng, Việt Nam chăm sóc.

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang