Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lãnh đạo Sở Ngoại vụ tiếp xã giao Đoàn công tác của tổ chức ChildFund
Chiều ngày 15/9, đồng chí Triệu Thị Kiều Dung, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ đã có buổi tiếp xã giao đoàn công tác của tổ chức ChildFund Australia do bà Lia Jacqueline Burns, Trưởng phòng Chương trình ChildFund tại Việt Nam làm trưởng đoàn nhân dịp Đoàn có chuyến công tác tại tỉnh Cao Bằng.

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ tiếp xã giao đoàn công tác của tổ chức ChildFund

Tại buổi tiếp, bà Triệu Thị Kiều Dung, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ đã cảm ơn Bà Lia Jacqueline Burns cùng đoàn công tác đến thăm, làm việc tại tỉnh Cao Bằng và giới thiệu một số nét cơ bản về tiềm năng, thế mạnh cũng như những thành tựu quan trọng về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, mong muốn trong thời gian tới tổ chức ChildFund tiếp tục quan tâm, tài trợ cho tỉnh nhất là các dự án đầu tư về y tế, giáo dục, nước sạch vệ sinh môi trường, hỗ trợ trẻ em khuyết tật đến trường học và một số hoạt động khác về y tế, dân sinh, an toàn mạng Internet ... góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, đặc biệt là những vùng khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số.

Bà Lia Jacqueline Burns cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của lãnh đạo Sở Ngoại vụ, đồng thời chia sẻ những dự án đã, đang và sẽ triển khai trên địa bàn tỉnh Cao Bằng, bà đánh giá cao sự giúp đỡ của Sở Ngoại vụ trong thời gian qua đã luôn là cầu nối để tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức ChildFund được hoạt động trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Bà mong muốn với vai trò tham mưu cho UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức ChildFund triển khai các dự án đạt hiệu quả cao nhất trong thời gian tới.

Bà Triệu Thị Kiều Dung Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tặng quà lưu niệm cho bà Lia Jacqueline Burns, Trưởng phòng Chương trình ChildFund Australia tại Việt Nam

Sau buổi tiếp xã giao, trong hai ngày 16, 17/9/2020, đoàn công tác của tổ chức ChildFund có chuyến thăm thực địa dự án tại 2 huyện Trùng Khánh và huyện Thạch An.

Nông Hải
Có thể bạn quan tâm
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang