Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Ngoại vụ kỷ niệm 76 năm thành lập ngành Ngoại giao Việt Nam
Ngày 27/8/2020, Sở Ngoại vụ Cao Bằng đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề tìm hiểu về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và kỷ niệm 76 năm thành lập ngành Ngoại giao Việt Nam. Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo Sở qua các thời kỳ và công chức, viên chức đang công tác tại sở.

 Tại chương trình, các đại biểu đã được nghe Thư Chúc mừng của đồng chí Bộ trưởng Bộ Ngoại giao gửi cán bộ, công chức, viên chức nhân kỷ niệm 76 năm thành lập ngành Ngoại giao Việt Nam; Thông tin nhanh một số kết quả nổi bật về công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021; Xem Phim tài liệu: “Vì một dải biên cương ổn định, vững bền” và Giao lưu hái hoa dân chủ trả lời các câu hỏi với chủ đề: “Tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và tìm hiểu về ngành Ngoại giao Việt Nam.

Các đại biểu tham gia phần giao lưu “Hái hoa dân chủ”.

Bằng hình hình thức kết hợp linh hoạt giữa phương pháp tuyên truyền miệng gắn với sân khấu hóa, nội dung phong phú, dễ hiểu, dễ nhớ, buổi sinh hoạt đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong công chức, viên chức của đơn vị.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện Hướng dẫn số 15-HD/TU, ngày 12/11/2018  của Tỉnh ủy Cao Bằng về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng thời, chào mừng kỷ niệm 76 năm Cách mạng tháng tám thành công; 76 năm Quốc khánh Nước CHXHCNVN (02/9/1945 - 02/9/2021) và kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống ngành ngoại giao Việt Nam (28/8/1945-28/8/2021).

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, Đồng chí Vũ Bá Phương, Phó Bí thư đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đánh  giá cao cách thức tổ chức sinh hoạt của Sở Ngoại vụ; đồng thời khẳng định Đảng ủy khối sẽ nghiên cứu mô hình sinh hoạt này để nhân rộng trong các chi đảng bộ trực thuộc. Đồng chí cũng ghi nhận những đóng góp của Sở Ngoại vụ đối với sự phát triển của tỉnh nhà trong những năm qua; động viên Cán bộ, công chức, viên chức sở tiếp tục phát huy truyền thống hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thừa ủy quyền của Bộ Ngoại giao, Đồng chí Đoàn Trọng Hùng, Tỉnh ủy viên, giám đốc sở Ngoại vụ  trao kỷ niệm chương: “Vì sự nghiệp Biên giới, lãnh thổ quốc gia” cho 04 đồng chí.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Đoàn Trọng Hùng, Giám đốc sở Ngoại vụ đã trao tặng kỷ niệm chương  “Vì sự nghiệp Biên giới, lãnh thổ quốc gia” của Bộ Ngoại giao cho 04 đồng chí. Trao Huy hiệu: “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng” của UBND tỉnh cho 05 đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, cán bộ của Sở Ngoại vụ đã có nhiều đóng góp trong công tác đối ngoại và xây dựng, phát triển tỉnh Cao Bằng. Trao kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh Biên giới” của Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng cho 01 đồng chí. Tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp tỉnh cho 01 đồng chí và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng cho 04 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2020.

Ái Sa
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang