Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Hòa An
 Tối 26/7, tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Hòa An, Tỉnh đoàn Thanh niên phối hợp với huyện Hòa An tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ cấp tỉnh. Tham dự có đồng chí Lê Hải Hòa, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh; Huyện ủy, UBND huyện Hòa An; các nhà tài trợ và trên 600 đoàn viên, thanh thiếu nhi, thương binh, thân nhân liệt sĩ huyện Hòa An.

Lãnh đạo các Sở, ngành dâng hương trước Tượng đài nghĩa trang huyện Hòa An 

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức lồng ghép nhiều hoạt động ý nghĩa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, tri ân các thương binh, gia đình liệt sĩ bằng chương trình văn nghệ "Bài ca không quên", ngợi ca sự hy sinh, hiến dâng một phần xương máu của các thế hệ cha anh vì độc lập, tự do của Tổ quốc; truyền thống đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc. 

Biểu diễn Văn nghệ tri ân các anh hùng liệt sỹ

Cùng với đó, thế hệ trẻ được lắng nghe những tâm sự, chia sẻ của các thương binh, gia đình liệt sĩ đã nỗ lực vượt lên những đau thương, mất mát, khó khăn vươn lên xây dựng cuộc sống, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hải Hòa và đại diện nhà tài trợ tặng quà gia đình thương binh, liệt sĩ.

Tại chương trình, Ban Tổ chức, Hội Doanh nhân trẻ và Câu lạc bộ Nữ doanh nhân tỉnh, các nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình tặng 100 suất quà, tặng phẩm cho các thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công.

Ái Sa
Có thể bạn quan tâm
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang