Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tỉnh ủy: Thông tin thời sự tình hình thế giới và khu vực

Sáng 6/7, Tỉnh ủy tổ chức hội nghị thông tin thời sự tình hình thế giới và khu vực. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Phương Nga, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, đại sứ đặc mệnh toàn quyền, đại diện thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc; Nguyễn Văn Doanh, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam.

Về phía tỉnh có các đồng chí: Triệu Đình Lê, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bế Minh Đức, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; hơn 120 đại biểu là lãnh đạo chủ chốt các sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị lực lượng vũ trang; thường trực các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; ban tuyên giáo các huyện, thành ủy.

các Đại biểu dự Hội nghị

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Phương Nga, Bí thư đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam cập nhật thông tin tình hình thời sự thế giới, khu vực và đường lối đối ngoại của Việt Nam trong quan hệ đối ngoại quốc tế hiện nay; Chỉ thị số 12-CT/TW ngày 5/1/2022 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, nâng cao hiệu quả đối ngoại nhân dân trong tình hình mới; Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 19/9/2019 của Ban Bí thư về tiếp tục đổi mới, phát huy và nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam trong tình hình mới.

Trên cơ sở bối cảnh quốc tế và trong nước, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga phân tích những ảnh hưởng đến hoạt động đối ngoại của Nhà nước ta trong thời gian qua cũng như các chủ trương của Đảng trong quan hệ đối ngoại quốc tế hiện nay. Đồng thời, nêu lập trường nhất quán của Việt Nam về giải quyết các tranh chấp quốc tế bằng các biện pháp hòa bình trên cơ sở tôn trọng luật pháp quốc tế và hiến chương Liên Hợp Quốc.

Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga thông tin về tình hình thời sự thế giới và khu vực

Nhiều thông tin mới, quan trọng được triển khai tại hội nghị giúp tạo sự thống nhất cao về nhận thức tư tưởng, ý chí hành động trong đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh, cán bộ làm công tác tuyên truyền. Từ đó, định hướng để các cấp ủy, tổ chức cơ sở đảng thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và người lao động tại cơ quan, đơn vị trong thời gian tới. 

Theo BCB
Có thể bạn quan tâm
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang