Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổ chức Bright Future Welfare Fund tặng máy lọc nước sạch cho các trường học huyện Hạ Lang
Được sự ủy quyền của tổ chức Tương lai tươi sáng – Bright Future Welfare Fund, ngày 01/11, Sở Ngoại vụ Cao Bằng tổ chức bàn giao 10 máy lọc nước sạch với tổng giá trị 40 triệu đồng cho 10 trường học trên địa bàn huyện Hạ Lang.

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ bàn giao máy lọc nước sạch tại Trường Tiểu học Thanh Nhật

Hạ Lang là huyện  biên  giới, cách trung  tâm của  tỉnh  Cao  Bằng khoảng 70km, bao gồm 13 xã,  thị trấn, trong đó có  11 xã  thuộc vùng đặc biệt khó khăn; điều kiện kinh tế của huyện còn nhiều khó khăn, đời sống của người dân còn ở mức thấp, cơ sở hạ tầng nông thôn của huyện chưa được đầu tư xây dựng đồng bộ.

Các trường học được lắp đặt máy lọc nước sạch gồm các trường Mầm non và tiểu học tại thị trấn Thanh Nhật và các xã Vinh Quý, Thống Nhất, Quang Long, Thắng Lợi đều nằm tại khu vực khó khăn về nguồn nước. Vào mùa khô nhà trường phải bơm nước từ mỏ lên để sử dụng. Nguồn nước mỏ núi đá vôi nên thường chứa nhiều cặn vôi lắng đọng chưa đảm bảo. Để có nguồn nước đảm bảo vệ sinh, các nhà trường đã được trang bị máy lọc nước để sử dụng. Tuy nhiên, do lượng cặn nước đá vôi nhiều, máy lọc được trang bị tương đối lâu nên nay đã bị hư hỏng, không thể sử dụng được.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT Hạ Lang tri ân và cảm ơn sâu sắc đến tổ chức Bright Future Welfare Fund đã hỗ trợ máy lọc nước cho các trường học trên địa bàn huyện. Việc lắp đặt máy lọc nước sạch đảm bảo cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh các trường học có đủ nước sạch đảm bảo vệ sinh để sử dụng, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ. 
Từ Thuận
Có thể bạn quan tâm
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang