Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổ chức Bright Future Welfare Fund trao tặng máy lọc nước cho các trường học trên địa bàn tỉnh
Ngày 30/11, Sở Ngoại vụ tổ chức chương trình trao nhận máy lọc nước của tổ chức Bright Future Welfare Fund (Hàn Quốc) cho các trường học trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Tham dự chương trình có giám đốc dự án của tổ chức Bright Future Welfare Fund và đại diện Văn phòng UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Công an tỉnh và UBND các huyện Hạ Lang, Bảo Lạc, Hà Quảng, Quảng Hòa và Trùng Khánh.

Phát biểu tại chương trình, ông Yi Young Jin, Giám đốc dự án của tổ chức Bright Future Welfare Fund, cho biết Tổ chức bắt đầu hoạt động viện trợ tại Cao Bằng từ năm 2016, cho đến nay đã và đang triển khai 15 chương trình hoạt động khám chữa bệnh nhân đạo; hỗ trợ nhu yếu phẩm và các đồ dùng sinh hoạt, học tập và trang thiết bị trường học, y tế; cấp học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời khẳng định trong thời gian tới Tổ chức sẽ tiếp tục ủng hộ tỉnh Cao Bằng nhiều hơn nữa.

Phát biểu cảm ơn, ông Đoàn Trọng Hùng, tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Ngoại vụ, nhấn mạnh: Cao Bằng là một tỉnh miền núi còn nhiều khó khăn, do đó các chương trình của tổ chức Bright Future Welfare Fund triển khai trên địa bàn tỉnh rất thiết thực và có ý nghĩa, đã động viên chia sẻ phần nào những khó khăn với người nghèo, nhất là các em học sinh có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn; đồng thời mong muốn Tổ chức sẽ dành nhiều nguồn lực hơn, có nhiều chương trình mang tính chiến lược, lâu dài hơn cho Cao Bằng.

Tại chương trình, Tổ chức Bright Future Welfare Fund đã trao tặng 10 máy lọc nước cho huyện Hạ Lang, trao 40 máy lọc nước cho Sở Ngoại vụ và các huyện Bảo Lạc, Hà Quảng, Quảng Hòa và Trùng Khánh với tổng giá trị 200 triệu đồng. Sau khi tiếp nhận, các đơn vị sẽ tiếp tục trao đến các trường học để triển khai lắp đặt đưa vào sử dụng, bảo quản hiệu quả để cung cấp nước tinh uống cho các trường học. 

Nông Dung
Có thể bạn quan tâm
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang