Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kiểm tra việc thực hiện các quy định pháp luật về công tác đối ngoại tại Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh

Ngày 11/10/2022, Đoàn công tác Sở Ngoại vụ do đồng chí Triệu Thị Kiều Dung, Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh về tình hình thực hiện các quy định của pháp luật về công tác đối ngoại và quản lý biên giới. Làm việc với Đoàn có đại diện lãnh đạo Ban Quản lý cùng các phòng, ban liên quan.

Đồng chí Triệu Thị Kiều Dung phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Ban Quản lý đã báo cáo kết quả thực hiện công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế từ năm 2021 đến nay. Theo đó, Ban Quản lý đã quan tâm, triển khai thực hiện tốt công tác đối ngoại, đặc biệt là công tác hợp tác quốc tế, công tác phối hợp xây dựng cơ sở hạ tầng khu vực cửa khẩu. Duy trì tốt cơ chế hội đàm phối hợp với cơ quan chức năng phía Trung Quốc trong bối cảnh dịch bệnh Covi-19, qua đó thực hiện kịp tiến độ các dự án trong phạm vi quản lý, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội địa phương và giữ vững an ninh trật tự khu vực biên giới.

Sau khi nghe báo cáo kết quả thực hiện công tác đối ngoại và những kiến nghị đề xuất của Ban Quản lý, các thành viên Đoàn công tác của Sở Ngoại vụ cũng đã làm rõ thêm một số nội dung liên quan đến công tác đối ngoại của đơn vị; đồng thời hướng dẫn thêm một số quy trình thực hiện công tác đối ngoại.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Triệu Thị Kiều Dung – Phó Giám đốc Sở đánh giá cao công tác chuẩn bị về các nội dung phục vụ công tác kiểm tra cũng như kết quả công tác đối ngoại trong thời gian qua của Ban Quản lý. Đồng thời, đề nghị Ban Quản lý tiếp tục thực hiện tốt các quy định của pháp luật về công tác đối ngoại; tiếp tục quán triệt các văn bản của Trung ương và của tỉnh liên quan đến công tác đối ngoại cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị để nâng cao nhận thức và thực hiện đúng các quy định về đối ngoại trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Hoàng Biên
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang