Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Diễn đàn nâng cao năng lực sử dụng Tiếng Anh và Hội nhập quốc tế

 Chiều 10/8, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Thành đoàn Cao Bằng tổ chức diễn đàn nâng cao năng lực sử dụng Tiếng Anh và Hội nhập quốc tế cho hơn 150 cán bộ, đoàn viên thanh niên của 02 đơn vị.

Các diễn giả trực tiếp giải đáp chia sẻ về sử dụng tiếng anh với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Tại diễn đàn, các bạn đoàn viên thanh niên đã trực tiếp nêu ý kiến về vai trò, sự cần thiết của việc bồi dưỡng, nâng cao năng lực Tiếng Anh cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên hiện nay, đặc biệt, trong thời điểm nước ta đang đẩy mạnh hội nhập quốc tế. Các ý kiến đã được các Diễn giả là các chuyên gia về lĩnh vực Tiếng Anh đến từ trường Đại học Kinh tế quốc dân, Trung tâm Anh ngữ CleverJunior giải đáp, chia sẻ các giải pháp trong việc tự rèn luyện, nâng cao khả năng sử dụng Tiếng Anh để các bạn đoàn viên, thanh niên được giao tiếp, sử dụng Tiếng Anh thường xuyên hơn. Từ đó trang bị cho mình những kỹ năng sử dụng ngoại ngữ tốt nhất. 

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ thông tin về tình hình thời sự quốc tế cho đoàn viên, thanh niên.

Bên cạnh đó các bạn đoàn viên cũng được lãnh đạo Sở Ngoại vụ Cao Bằng thông tin một số tình hình thời sự trên thế giới, khu vực và trong nước; chủ trương, chính sách và quan hệ đối ngoại của Việt Nam cũng như những kết quả về công tác đối ngoại của tỉnh Cao Bằng trong những năm gần đây.

Diễn đàn thực sự đã tạo ra những cuộc trao đổi, thảo luận sôi nổi, hiệu quả về vấn đề nâng cao năng lực sử dụng Tiếng Anh hiện nay, qua đó góp phần nâng cao năng lực cán bộ, đoàn viên thanh niên của hai đơn vị trong thời kỳ hội nhập quốc tế. 

Hoàng Biên
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang