Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Văn phòng đại diện Bang Hessen CHLB Đức tại Việt Nam: Thăm và tặng quà cho các trường học khó khăn tại tỉnh Cao Bằng
Trong 02 ngày (17 – 18/11/2022), Văn phòng đại diện Bang Hessen, Cộng hòa liên bang Đức tại Việt Nam do ông Walter Hochgenug, Phó Thị trưởng thành phố Gross-Bieberau, Cộng hòa liên bang Đức làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà các trường học khó khăn tại tỉnh Cao Bằng. Cùng đi có Tham tán Đại sứ quán CHLB Đức và Trưởng đại diện Văn phòng Bang Hessen CHLB Đức tại Việt Nam.

Về phía tỉnh Cao Bằng có Lãnh đạo Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng; Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cao Bằng; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hà Quảng và Trùng Khánh.

Ông Walter Hochgenug, Phó Thị trưởng thành phố Gross-Bieberau, CHLB Đức tặng quà cho Trường Tiểu học Ngọc Sỹ, huyện Hà Quảng.

Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà tại Trường Tiểu học Ngọc Sỹ, huyện Hà Quảng và Trường Tiểu học và THCS Quang Hán, huyện Trùng Khánh. Tại mỗi trường, Đoàn đã tặng 05 máy tính xách tay thương hiệu DELL và 01 khoản tiền 500 Euro tương đương 11,5 triệu đồng để trường mua thêm sách vở, sách truyện cho thư viện, trang bị, dụng cụ giảng dạy và học tập cho thầy cô và học sinh, hoặc một cái ti vi lớn theo nhu cầu cụ thể của nhà trường.

Phát biểu với các nhà trường, ông Walter Hochgenug, Phó Thị trưởng thành phố Gross-Bieberau, CHLB Đức bày tỏ mong muốn những món quà tặng này sẽ góp phần giúp nhà trường có điều kiện thuận lợi để tiếp cận, ứng dụng công nghệ trong dạy và học, để các em học sinh dân tộc thiểu số có tương lai tốt đẹp hơn./.

Ngọc Lan Phòng HTQT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang