Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thông tin tuyên truyền về công tác đối ngoại trong tình hình mới cho đồng bào dân tộc thiểu số huyện Bảo Lâm
Sáng 04/7, Sở Ngoại vụ tỉnh Cao Bằng phối hợp với UBND huyện Bảo Lâm tổ chức Hội nghị tuyên truyền về công tác đối ngoại trong tình hình mới cho đồng bào dân tộc thiểu số năm 2023 với sự tham dự của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.
anh tin bai

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo sở Ngoại vụ truyền đạt các nội dung, chuyên đề như thông tin tình hình thời sự Quốc tế; Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và một số quy định của pháp luật về thực hiện Công tác đối ngoại trong tình hình mới; Tình hình biên giới trên đất liền Việt Nam – Trung Quốc; Công tác quản lý bảo vệ biên giới trên đất liền Việt Nam – Trung Quốc trong tình hình mới. Hội nghị cũng tổ chức thảo luận, giải đáp thắc mắc của đại biểu xung quanh các nội dung chuyên đề.

anh tin bai

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ giải đáp thắc mắc của Đại biểu.

Thông qua Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức, cập nhật kịp thời những thông tin về chính sách đối ngoại trong tình hình mới cho toàn thể cán bộ, người có uy tín. Từ đó, nâng cao chất lượng và phát huy hơn nữa vai trò của đội ngũ cán bộ làm công tác thông tin cơ sở để triển khai thực hiện thành công nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền tới người dân trên địa bàn huyện, góp phần xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Vi Trường
Có thể bạn quan tâm
1 2 3 
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang